Ý kiến thăm dò

Bạn quan tâm đến chuyên mục nào trên trang?

Truy cập

Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
246530

Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ nhiệm kỳ 2020 – 2025 và sơ kết công tác Đảng 6 tháng đầu năm 2023

Đăng lúc: 08:23:04 19/06/2023 (GMT+7)

    Chiều ngày 16/6/2023, Trung tâm Y tế huyện Nông Cống đã tổ chức Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ nhiệm kỳ 2020 – 2025 và sơ kết công tác Đảng 6 tháng đầu năm 2023
    Trong 6 tháng đầu năm , Đảng bộ Trung tâm Y tế đã tham mưu cho Huyện ủy, UBND huyện kiện toàn các Ban chỉ đạo về công tác y tế, ban hành các quyết định, kế hoạch, chương trình thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ về công tác chăm sóc sức khỏe ban đầu cho nhân dân, công tác dân số và phòng chống dịch bệnh. Chuẩn bị đầy đủ trang thiết bị, vật tư sẵn sàng đáp ứng khi có dịch xãy ra. Cập nhật hồ sơ sức khỏe điện tử, triển khai kê đơn thuốc điện tử, khám chữa bệnh bằng căn cước công dân. Hoàn thiện các bước trong hồ sơ đấu thầu thuốc, vật tư, hóa chất, vác xin trình Sở Y tế phê duyệt. Chỉ đạo Trạm y tế xã, thị trấn thực hiện công tác khám, chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe ban đầu cho nhân dân, công tác về sinh môi trường, an toàn thực phẩm và phòng chống dịch bệnh trên địa bàn.
     DSCN8853.JPG
     Cũng trong nửa nhiệm kỳ Đảng bộ đã tổ chức thực hiện đạt và vượt 11/19 chỉ tiêu đề ra. Để đạt được những kết quả trên Đảng bộ đã thực hiện nghiêm túc chỉ đạo của Huyện ủy, UBND huyện và Sở y tế Thanh Hóa. Tranh thủ được sự ủng hộ, giúp đỡ của các cơ quan, đoàn thể, MTTQ, các doanh nghiệp và cá nhân trong và ngoài huyện. Đoàn kết, thống nhất trong nội bộ BCH và toàn Đảng bộ. Bám sát nhiệm vụ chính trị của từng giai đoạn, từng năm để phấn đấu thưc hiện. Động viên cán bộ, đảng viên trong Đảng bộ vừa làm, vừa học để nâng cao trình độ chuyên môn, trình độ lý luận chính trị đáp ứng với nhiệm vụ được giao trong tình hình mới.
     Với tinh thần xây dựng, đoàn kết và nhất trí cao Hội nghị đã tham gia ý kiến đóng góp xây dựng, hoàn chỉnh báo cáo; đề xuất bổ sung một số giải pháp nhằm hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ năm 2023 đã đề ra.
.     DSCN8860.JPG
      Hội nghị cũng đã tổ chức trao thẻ đảng viên cho 2 đ/c Nguyễn Hà Trang, Hà Thị Vân Anh chi bộ KSBT – ATTP và Đ/c Nguyễn Thị Vân chi bộ CSSKSS-CLS-PK- DSTT.
     DSCN8849.JPG
     Kết luận Hội nghị Đ/c Trần Anh Nam – Bí thư chi bộ – Giám đốc Trung tâm đã biểu dương sự nỗ lực, phấn đấu thực hiện tốt nhiệm vụ của toàn thể Đảng bộ trong 6 tháng đầu năm 2023. Đồng thời, đồng chí nhấn mạnh vấn đề tiếp tục nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của các tổ chức cơ sở Đảng, phát huy tinh thần tiên phong, gương mẫu trong cán bộ, đảng viên, phấn đấu hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu đại hội đã đề ra.
                                                                                                   Phòng Dân số & TTGDSK